Cận cảnh xe côn tay Thunder 150 tại Khang Thịnh
Suzuki Thunder 150 - Đây là mẫu xe côn tay thứ 5 của Suzuki Việt Nam sau 4 mẫu đã ra mắt trước đó là Axelo, EN150FI, GZ150 và Raider 150R (ra mắt đầu năm 2014). Trừ mẫu Axelo, các xe còn lại của Suzuki Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ khối ASEAN. Đây có thể coi là bước đi làm mới hình ảnh của Suzuki sau nhiều năm bị lấp bóng bởi các “anh cả” Honda, Yamaha trên thị trường xe phổ thông.
Mẫu xe côn tay của Suzuki trang bị động cơ 150 phân khối, được bán tại Việt Nam với giá 47,9 triệu đồng đối với xe Thunder 150S FI phiên bản đặc biệt .
Ngay sau Suzuki khi ra mắt Thunder đã xuất hiện tại Khang Thịnh :
Thiết kế Suzuki Thunder 150s fi
Kiểu dáng của Thunder 150S Fi không có nhiều khác biệt so với mẫu EN150-A đang được bán. Trên mẫu xe mới, Suzuki đã thiết kế lại phần đầu xe, bổ sung thêm kính chắn gió nhỏ. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 2.055 mm, rộng 730 mm, cao 1.090 mm. Chiều cao yên xe ở mức 746 mm, trục cơ sở dài 1.270 mm. Trọng lượng khô của xe ở mức 135 kg.
Phần đầu xe được thiết kế hình đa diện. Thiết kế phần đầu xe khá to, tạo cảm khá ngầu.
Đèn xi-nhan nằm tách rời, cũng có kích thước to và có phần giống với xi-nhan sử dụng trên mẫu Raider 150 ra mắt trước đó.
Các nút bấm chức năng bên tay trái, phía trước có thêm nút bấm dành cho đèn xin vượt
Cụm nút bấm chức năng bên tay phải, bao gồm: nút đề, nút đèn pha và tắt mở động cơ.
Cụm đèn chiếu hậu giữ nguyên thiết kế như trên EN150-A.
Yên xe được bọc da mềm.
Bình xăng trên Thunder 150S Fi có dung tích 14 lít, với thiết kế có những đường vát.
Thunder 150S Fi được trang bị lốp trước không săm và sử dụng phanh đĩa.
Ống pô thiết kế khá thể thao.
Lốp sau không săm kích thước 90/90-18 và trang bị phanh tang trống.
Thunder 150S Fi được trang bị khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 8,8 kW vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét